Thuê thám tử điều tra hàng giả – Chọn ngay Thám tử tư Việt Nam

Thuê thám tử điều tra hàng giả sẽ giúp các doanh nghiệp, tổ chức, công ty kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý hành vi làm giả, nhái sản phẩm kinh doanh theo pháp luật, tránh những ảnh hưởng tiêu cực đến thương hiệu cũng như sự phát triển của doanh nghiệp.

Nhu cầu thuê thám tử điều tra hàng giả hiện nay

Nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hiện nay là một trong những vấn đề đáng lo ngại trên thị trường. Hệ luỵ của hàng giả không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tài chính của người tiêu dùng, mà còn làm giảm uy tín của các doanh nghiệp, thương hiệu chân chính.

Thuê thám tử điều tra hàng giả

Hầu hết các thương hiệu có uy tín, được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay đều có nguy cơ làm giả, nhưng rất khó kiểm soát và phát hiện. Vì có lợi thế về giá cả so với hàng thật, hàng nhái khiến các công ty, doanh nghiệp lâm vào tình trạng ế ẩm, sụt giảm doanh thu, gây thiệt hại lớn, bất ổn thị trường vì có sự cạnh tranh không lành mạnh.

Thuê thám tử điều tra hàng giả

Để có thể khắc phục được vấn nạn trên, một trong những giải pháp được các doanh nghiệp áp dụng chính là thuê thám tử điều tra hàng giả, tìm hiểu đầy đủ thông tin các đơn vị cá nhân sản xuất, tiêu thụ mặt hàng kém chất lượng, lấy thương hiệu của doanh nghiệp mình, từ đó có các biện pháp can thiệp kịp thời, xử lý của pháp luật.

Dịch vụ thám tử điều tra hàng giả – Chọn ngay Thám tử tư Việt Nam

Thám tử tư Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam cung cấp các dịch vụ thám tử chuyên nghiệp, trong đó có dịch vụ thuê thám tử điều tra hàng giả được nhiều doanh nghiệp, công ty tin tưởng chọn lựa.

Thuê thám tử điều tra hàng giả

Lựa chọn Thám tử tư Việt Nam, khách hàng sẽ được đội thám tử nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ theo dõi, phối hợp cùng cac cơ quan chức năng tìm kiếm thông tin nhanh chóng, chính xác, góp phần phát hiện, đẩy lùi và ngăn chặn kịp thời nguy cơ hàng giả , hàng nhái xâm nhập thị trường.

Quy trình điều tra nguồn gốc hàng giả hàng nhái:

  • Nhận thông tin từ phía khách hàng
  • Nghiên cứu thông tin và khoanh vùng đối tượng
  • Điều tra phát hiện kịp thời, cung cấp thông tin về các sản phẩm giả, nhái kém chất lượng bắt chước sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Tìm ra nguồn gốc hàng giả hàng nhái, cơ sở sản xuất và người, tổ chức làm ra sản phẩm nhái.
  • Tìm hiểu cách thức làm giả và địa điểm phân phối hàng nhái kém chất lượng ra thị trường.
  • Thu thập bằng chứng bằng hình ảnh, video, văn bản về sản xuất hàng nhái trong điều kiện doanh nghiệp muốn khởi kiện.
  • Phối hợp với các cơ quan chức năng và báo chí để đưa tin về sản phẩm hàng giả, hàng nhái.

Thám tử tư Việt Nam – Công ty dịch vụ thám tử tư tại Hà Nội xin cam kết mang đến giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí, cam kết bảo mật, đúng pháp lý, hoàn tiền 100% nếu thông tin sai sự thật.

Khách hàng có nhu cầu thuê thám tử điều tra hàng giảm vui lòng liên hệ:

Thám tử tư Việt Nam – Uy tín quý hơn vàng 

Địa chỉ: Số 75 ngõ 381 đường Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline 094.991.3579 

Máy bàn: 0243.990.1234

Website: http://thamtutuvietnam.vn/

Bài viết liên quan

Dịch vụ thám tử tư theo dõi, giám sát chuyên nghiệp, uy tín

Khi cần thuê dịch vụ thám tử uy tín, chuyên nghiệp theo dõi giám sát. Thuê thám tử theo dõi giám sát chồng, vợ ngoại tình. Thuê thám tử giám sát con cái vị thành niên, người già hay đi lang thang. Thuê thám tử giám sát con nợ nỏ trốn. cần thuê công ty […]

Xem thêm

Thám tử tư phát hiện và ngăn chặn gián điệp – Nhanh chóng, uy tín

Ngày nay trong công việc làm ăn buôn bán của cá nhân và doanh nghiệp luân cạnh tranh nhau một cách khốc liệt. Chính vì những lẽ đó mà đã có rất nhiều hình thức đánh cắp thông tin ra đời và một trong số đó là hình thức gián điệp. Thàm tử Hà nội […]

Xem thêm

Thám tử tư gia đình – Giải tỏa nghi ngờ trong lòng bạn

Cuộc sống ngày nay có rất nhiều những thay đổi, đi đôi với sự thay đổi đó cũng có nhiều những chuẩn mực đạo đức cũng ngày càng có những biểu hiện lệch lạc. Đặc biệt trong những gia đình truyền thống cũng không ít những điều cần bàn đến. Những mối nghi nghờ vè […]

Xem thêm

Dịch vụ thám tử tư tìm địa chỉ nhà theo yêu cầu – Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp

Thuê tìm địa chỉ nhà, thuê dịch vụ xác minh địa chỉ, thuê xác minh địa chỉ theo yêu cầu uy tín bảo mật. Cần thuê dịch vụ thám tử tư điều tra xác minh địa chỉ nhà, tìm thông tin địa chỉ nhà, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, văn phòng dịch vụ xác […]

Xem thêm

Làm thế nào để tìm ra manh mối chồng ngoại tình? – Thám tử tư Việt Nam

Chồng ngoại tình, chồng ngoại tình nhiều lần, chồng có biểu hiện ngoại tình, nhưng không biết ngoại tình như thế nào liên hệ thám tử tư Việt Nam. Dịch vụ thám tử tư Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xác minh ngoại tình, tìm bằng chứng ngoại tình, luôn mang […]

Xem thêm